Thu Thuat Hay Khac Phuc Van De WiFi Tren I-Phone

 

Những mẹo hay và thủ thuật tuyệt vời để khắc phục mọi vấn đề WiFi trên iPhone





Tại sao wifi lại chậm như vậy? Có phải vấn đề xảy ra với iPhone hoặc bộ định tuyến? Đây có phải là sự chậm lại tạm thời hay bạn thấy mọi thứ ngày càng chậm hơn? Tôi đã tự hỏi mình những câu hỏi này ít nhất vài lần trong vài tháng qua. Vì vậy, tôi quyết định chuẩn bị một bài viết 4 điểm đơn giản về cách khắc phục tốc độ internet chậm trên iPhone. Nếu họ làm việc cho tôi, họ có thể làm việc cho bạn.

Thông tin các gói cước đang khuyến mãi 4g mobi tốc độ cao hàng ngày các gói mobi dung lượng cao hoặc đăng ký 4g mobi để được ưu đãi cao theo ngày và hàng tháng của MobiPhone.

Cách tăng tốc độ internet trên iPhone
Chúng ta sẽ bắt đầu với nguồn đầu tiên để tăng tốc hiệu suất kết nối dữ liệu di động hoặc WiFi của bạn. Đó cũng là một cải tiến và giải pháp. Đây không phải là giải pháp hoàn hảo nhưng nó thường giải quyết được hầu hết các vấn đề về mạng. Chúng tôi không thể giải thích tại sao Internet chậm, số lượng lỗi gần như vô hạn, nhưng vâng, chúng tôi có thể giải quyết được hầu hết các lỗi.

Để thực hiện việc này, hãy làm theo các bước dưới đây. Rất dễ:

VNMobifone cú pháp đăng ký 4g mobi với các gói cước 4g mobi ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g mobi qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g mobi thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g mobi chỉ từ 10k.
Name: đăng ký 4g mobi
Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM
Phone: 0898 144 144
Link website "đăng ký 4g mobi": https://vnmobifone.vn/4g-mobi
Tags: đăng ký 4g mobi, cách đăng ký 4g mobi, đăng  ký 4g mobifone, cú pháp đăng ký 4g mobi, nơi đăng ký 4g mobi.

Đi tới Cài đặt từ iPhone

- Bây giờ hãy chuyển đến phần "Quyền riêng tư và bảo mật"

- Click vào phần “Địa điểm”

- Vào phần “Dịch vụ hệ thống”. Nếu bạn vẫn đang sử dụng iOS 16 thì phần này nằm ở cuối phần Tất cả ứng dụng; Nếu bạn đang sử dụng iOS 17, phần này sẽ ở đầu trang.

- Trong cửa sổ mới này bạn sẽ thấy có nhiều lựa chọn. Điều chúng ta cần làm là tắt Tìm kiếm Mạng Di động và Web.

Ưu đãi khuyến mãi mới dành cho gói 4g mobi tốc độ nhanh nhất hiện nay theo ngày theo tháng, theo gói của mobiPhone

– Việc tắt hai phần này sẽ đưa ra cảnh báo rằng hiệu suất kết nối Wi-Fi có thể bị ảnh hưởng. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ bật lại sau vài giây. Mục đích là để buộc duyệt web, chẳng hạn như đặt lại bộ định tuyến bên trong của iPhone. Sau khi tắt đi khởi động lại chúng ta cũng kích hoạt chế độ máy bay và tắt sau 5-10 giây. Đây là cách đầu tiên để điều chỉnh việc đọc mạng và thu tín hiệu. Và nó thường có thể giải quyết được nhiều vấn đề kết nối cơ bản.

Cách đặt lại cài đặt mạng
Tuy nhiên, đôi khi việc khởi động lại không thường xuyên này không hoạt động và kết nối WiFi của bạn tiếp tục "bị trả lại" hoặc trở nên rất chậm. Trong trường hợp này, việc khôi phục phải được thực hiện, quá trình này hơi phức tạp, mặc dù sẽ không mất quá vài giây.

Các bước cần thực hiện là:

Đi tới Cài đặt từ iPhone

– Bây giờ bấm vào “Cài đặt chung”.

- Cuộn xuống và đi tới "Chuyển hoặc đặt lại iPhone".

VNMobifone cú pháp đăng ký 4g mobi với các gói cước 4g mobi ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g mobi qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g mobi thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g mobi chỉ từ 10k.
Name: gói 4g mobi
Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM
Phone: 0898 144 144
Link website "gói 4g mobi": https://vnmobifone.vn/4g-mobi
Tags: gói 4g mobi, gói cước 4g mobi, gói 4g mobifone, đăng ký gói 4g mobi, cách đăng ký gói cước 4g mobi.

Cuối cùng, chọn tùy chọn "Đặt lại cài đặt mạng". Đừng lo lắng, vì nó không có gì nghiêm trọng: điều này sẽ khiến iPhone của bạn quên tất cả các mạng WiFi, giống như bắt đầu lại từ đầu.

Bạn đã thử tháo thẻ SIM khỏi iPhone chưa?
Cuối cùng, thẻ SIM bạn lắp vào iPhone cách đây rất lâu — thẻ cho phép bạn truy cập vào mạng dữ liệu trên khắp cộng đồng Châu Âu — bị lỗi. Không có lý do cụ thể tại sao nó không hoạt động. Có thể nó bị dịch chuyển một chút và đọc không chính xác, có thể nó bị hỏng sau nhiều năm sử dụng, có thể nó chỉ bị chặn bởi bản cập nhật iOS, ngay cả khi chúng tôi thân thiện với các nhà phát triển thử nghiệm beta. Vì vậy, tốt hơn là lấy nó ra trong vòng vài giây.

Trong trường hợp này, hãy tìm dụng cụ đẩy thẻ SIM trong hộp ban đầu hoặc chỉ cần dùng kẹp giấy để tháo khay thẻ. Kiểm tra xem bên trong có bụi hay nước không, thay thế cẩn thận và thử kết nối mạng. Để đảm bảo an toàn, nó sẽ yêu cầu bạn nhập lại mã PIN. Bằng cách này, bạn có thể hưởng lợi từ tốc độ dữ liệu của mình một lần nữa. Nếu không, bạn nên liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của nhà cung cấp mạng: nếu iPhone của bạn không nhận dạng được thẻ SIM, điều đó rất có thể có nghĩa là nó đã bị hỏng.

Khởi động lại bộ định tuyến và tất cả đều ổn
Tuy nhiên, đôi khi giải pháp là đơn giản nhất. Điều này không liên quan gì đến iPhone vì mọi thứ bên trong vẫn hoạt động tốt. Nếu mọi thứ trong khu vực của bạn đều ổn, dịch vụ mạng của bạn hoạt động bình thường và iPhone của bạn không hiển thị bất kỳ dấu hiệu lỗi nào thì sự cố có thể xảy ra với bộ định tuyến của bạn. Bước đầu tiên để khắc phục các lỗi cơ bản rất đơn giản: khởi động lại bộ định tuyến. Tức là tắt thiết bị bằng nút nguồn hoặc chỉ cần rút phích cắm ra, đợi 10 giây, sau đó bật lại và/hoặc cắm lại.

Phương pháp này cũng giúp giảm tắc nghẽn kênh: khi nhiều thiết bị (nhiều địa chỉ IP) được kết nối với cùng một điểm truy cập, việc tắc nghẽn mạng sẽ làm chậm tốc độ là điều bình thường. Khi bạn kết nối lại và đèn bộ định tuyến cho biết dịch vụ Wi-Fi đang hoạt động trở lại, bạn sẽ có quyền truy cập ưu tiên vào iPhone của mình. Nếu không, bạn sẽ cần liên hệ lại với nhà điều hành mạng để xem liệu có vấn đề cơ sở hạ tầng tiềm ẩn nào không và họ sẽ cần thay thế bộ định tuyến của bạn hoặc thậm chí lắp đặt cáp quang để xem liệu có hư hỏng cấu trúc hay không.

Link full bài post “Những mẹo hay và thủ thuật tuyệt vời để khắc phục mọi vấn đề WiFi trên iPhone“: https://vnmobifone.vn/nhung-meo-hay-va-thu-thuat-tuyet-voi-de-khac-phuc-moi-van-de-wifi-tren-iphone.html

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.