Mang Internet Nhanh Nhat Hien Nay

 

Trung Quốc được cho là đã tung ra mạng Internet nhanh nhất thế giới.




Có thể truyền 1,2 terabit dữ liệu mỗi giây.
Có thể tải xuống 150 phim HD trong chưa đầy một giây.

Thông tin khuyến mãi gói cước hôm nay mobi 4g ngày tốc độ cao dung lượng khủng của mobiPhone hoặc đăng ký 4g mobi thuê bao ngày, tháng của MobiPhone

Bạn có nhớ những ngày tải xuống một bộ phim có ý nghĩa rất lớn và việc tải xuống 100 MB phải mất hàng giờ không? Mọi chuyện bây giờ đã ổn Bây giờ tốt hơn nhiều Và chúng tôi đã đạt được những bước tiến lớn về tốc độ internet. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi nói với bạn rằng nó có thể tốt hơn? Theo báo cáo, Trung Quốc đã ra mắt Internet nhanh nhất thế giới. Tốc độ này nhanh đến mức những bộ phim như Tiger 3 có thể được phát 150 lần mỗi giây. Bạn không tin chúng tôi à? Xin vui lòng đọc tiếp để biết thêm chi tiết.

Trung Quốc ra mắt Internet nhanh nhất thế giới

Trung Quốc ra mắt mạng Internet nhanh nhất thế giới. Theo South China Morning Post, nó có thể truyền 1,2 terabit dữ liệu mỗi giây. Tốc độ này nhanh hơn 10 lần so với tốc độ internet trung bình ngày nay, thường là 100 gigabit mỗi giây. Ngay cả mạng Internet2 thế hệ thứ năm mới được nâng cấp gần đây ở Hoa Kỳ cũng chỉ có thể đạt tốc độ tối đa 400 gigabit/giây.

VNMobifone cú pháp đăng ký 4g mobi với các gói cước 4g mobi ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g mobi qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g mobi thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g mobi chỉ từ 10k.
Name: đăng ký 4g mobi
Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM
Phone: 0898 144 144
Link website "đăng ký 4g mobi": https://vnmobifone.vn/4g-mobi
Tags: đăng ký 4g mobi, cách đăng ký 4g mobi, đăng  ký 4g mobifone, cú pháp đăng ký 4g mobi, nơi đăng ký 4g mobi.

Cơ sở hạ tầng internet mới được triển khai có chiều dài hơn 3.000 km và kết nối Bắc Kinh, Vũ Hán và Quảng Châu thông qua mạng cáp quang quy mô lớn.

Đại học Thanh Hoa, China Mobile, Huawei Technologies Co., Ltd. và CellNet đã ra mắt Internet cùng lúc. Kể từ khi ra mắt vào tháng 7 Mạng đã vượt qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và là minh chứng cho sự cống hiến của những người tạo ra nó.

Chương trình khuyến mãi mới dành cho gói 4g mobi tốc độ cao theo ngày theo tháng của mobiPhone

Wang Lei, Phó Chủ tịch Công nghệ của Huawei, giải thích tốc độ của mạng mới ra mắt thông qua một ví dụ. Ông cho biết Internet nhanh đến mức có thể truyền tải tương đương 150 bộ phim độ phân giải cao trong một giây.

Điều này có nghĩa là những bộ phim độ phân giải cao như 'Tiger 3' mới phát hành gần đây của Salman Khan và Katrina Kaif có thể được xem trên kết nối mới này với ít lượt tải xuống, hơn khoảng 150 lần mỗi giây

Mặt khác, Wu Jianping, người đứng đầu dự án FITI của Học viện Kỹ thuật Trung Quốc, giải thích thêm rằng mạng lưới không chỉ “Thực hiện thành công” mà còn mang lại cho Trung Quốc lợi thế trong việc xây dựng "Internet nhanh hơn"

VNMobifone cú pháp đăng ký 4g mobi với các gói cước 4g mobi ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g mobi qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g mobi thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g mobi chỉ từ 10k.
Name: gói 4g mobi
Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM
Phone: 0898 144 144
Link website "gói 4g mobi": https://vnmobifone.vn/4g-mobi
Tags: gói 4g mobi, gói cước 4g mobi, gói 4g mobifone, đăng ký gói 4g mobi, cách đăng ký gói cước 4g mobi.

Trong khi đó, Xu Mingwei từ Đại học Thanh Hoa ví mạng lưới mới này giống như tàu tốc hành. Nó giải thích rằng nó thay thế nhu cầu truyền tải tương đương 10 tuyến đường truyền thống, giúp hệ thống dễ quản lý hơn và tiết kiệm chi phí hơn.

Điều này có ý nghĩa gì với thế giới?

Internet 1,2 terabit là một siêu xa lộ thông tin có thể mở ra một thế giới mới đầy khả năng cho mọi người.

Nó có tiềm năng cách mạng hóa bối cảnh kỹ thuật số toàn cầu. và mở ra một kỷ nguyên của những khả năng vô tận. Hãy tưởng tượng một thế giới nơi việc tải xuống toàn bộ bộ phim chỉ mất vài giây. Cuộc họp video không có độ trễ là tiêu chuẩn. Và trải nghiệm thực tế ảo có thể vượt qua những trở ngại vật lý một cách suôn sẻ.

Internet tốc độ cao có thể thúc đẩy sự đổi mới trong nhiều ngành công nghiệp. Nó đã tạo ra những tiến bộ trong chăm sóc sức khỏe, giáo dục, nghiên cứu khoa học và vô số lĩnh vực khác.

Link bài post “Trung Quốc phóng mạng Internet nhanh nhất thế giới”: https://vnmobifone.vn/trung-quoc-phong-mang-internet-nhanh-nhat-the-gioi.html

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.