Cach Tang Toc Tim Kiem Google Bang AI

 

Cách tăng tốc tìm kiếm Google bằng AI tạo ra trong Chrome





Đôi khi trí tuệ nhân tạo tạo ra kết quả tìm kiếm tốt hơn nhiều so với kết quả do Google cung cấp. Thay vì cuộn qua danh sách dài các trang web có thể bị làm chậm bởi quảng cáo hoặc tường lửa, bạn có thể nhận được câu trả lời ngay lập tức cho câu hỏi của mình và tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm.

Thông tin khuyến mãi gói cước hôm nay mobi 4g ngày tốc độ cao dung lượng lớn của mobiPhone hoặc đăng ký 4g mobi thuê bao ngày MobiPhone

Tất nhiên, các công cụ AI không hoàn hảo. Bạn phải đối mặt với hai thực tế đơn giản:

1) Kết quả đôi khi sai

2) Có thể dẫn đến đạo văn (không trích dẫn chính xác).

Nhưng đối với những người đã tin tưởng vào trí tuệ nhân tạo, Google đã đơn giản hóa việc sử dụng nó trong trình duyệt Chrome. Tất cả những gì bạn cần làm là bật SGE (Trải nghiệm tạo tìm kiếm) trong Chrome và bạn có thể dễ dàng bắt đầu (hoặc tiếp tục) hành trình AI của mình.

VNMobifone cú pháp đăng ký 4g mobi với các gói cước 4g mobi ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g mobi qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g mobi thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g mobi chỉ từ 10k.
Name: đăng ký 4g mobi
Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM
Phone: 0898 144 144
Link website "đăng ký 4g mobi": https://vnmobifone.vn/4g-mobi
Tags: đăng ký 4g mobi, cách đăng ký 4g mobi, đăng  ký 4g mobifone, cú pháp đăng ký 4g mobi, nơi đăng ký 4g mobi.

SGE là một thử nghiệm tại Google Labs, nơi Google gần đây đã áp dụng các mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) mạnh mẽ để tìm kiếm. Mô hình hợp nhất đa tác vụ (MUM) mạnh hơn 1.000 lần so với BERT (Biểu diễn mật mã hai chiều từ Transformers) và được đào tạo trên 75 ngôn ngữ khác nhau.


Với SGE, bạn có thể hỏi nhiều câu hỏi mô tả phức tạp, đi vào trọng tâm của vấn đề nhanh hơn, hoàn thành công việc nhanh hơn và đặt các câu hỏi tiếp theo trong suốt cuộc trò chuyện.

Chương trình khuyến mãi mới dành cho gói 4g mobi tốc độ cao hàng ngày của mobiPhone hoặc gói 4g mobiphone.

Hãy để tôi chỉ cho bạn cách làm điều đó.

Cách bật SGE trong Chrome

Những gì bạn cần: Để thêm SGE vào Chrome, bạn cần có trình duyệt Chrome dành cho máy tính để bàn và tài khoản Chrome hợp lệ không phải là tài khoản cơ quan hoặc trường học (những tài khoản đó chưa khả dụng). Đó là tất cả.

Hãy để nó hoạt động.

VNMobifone cú pháp đăng ký 4g mobi với các gói cước 4g mobi ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g mobi qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g mobi thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g mobi chỉ từ 10k.
Name: gói 4g mobi
Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM
Phone: 0898 144 144
Link website "gói 4g mobi": https://vnmobifone.vn/4g-mobi
Tags: gói 4g mobi, gói cước 4g mobi, gói 4g mobifone, đăng ký gói 4g mobi, cách đăng ký gói cước 4g mobi.

Đăng nhập vào Tài khoản Google của bạn
Trước hết bạn phải mở Chrome trên máy tính để bàn (hoặc máy tính xách tay). Khi Chrome đã sẵn sàng, hãy nhấp vào biểu tượng hồ sơ của bạn ở góc trên bên phải và chọn "Bật đồng bộ hóa" từ menu bật lên. Sau đó, bạn sẽ được yêu cầu nhập địa chỉ email Tài khoản Google của bạn, sau đó là mật khẩu của bạn. Lưu ý rằng bạn có thể bỏ qua bước này nếu bạn đã đăng nhập vào tài khoản Google của mình từ Chrome và đã bật đồng bộ hóa.

Truy cập Phòng thí nghiệm của Google
Mở tab mới trong Chrome. Ở bên trái biểu tượng hồ sơ của bạn trên trang Bắt đầu, bạn sẽ thấy một biểu tượng ống nghiệm nhỏ. Nhấp vào biểu tượng này để mở Google Labs trong tab mới.

bắt đầu
Trên trang Google Labs, bạn sẽ thấy nhãn dành cho SGE. Có công tắc bật/tắt bên trong thẻ. Nhấp vào công tắc cho đến khi nó ở vị trí "Bật". Sau đó, bạn có thể đóng tab Google Labs.

thử sge
Trong hộp tìm kiếm của Google, nhập truy vấn chẳng hạn như cho tôi biết về quả bí ngô tuyệt vời. Trên trang kết quả tìm kiếm của Google, bạn sẽ thấy nút "Tạo" phía trên kết quả tiêu chuẩn. Nhấp vào nút để tạo phản hồi AI cho truy vấn của bạn.

tận hưởng kết quả của bạn
SGE sẽ trình bày kết quả của bạn trên cùng một trang nơi bạn có thể đặt câu hỏi tiếp theo hoặc nhấp để tạo nội dung dựa trên các câu hỏi tiếp theo được đề xuất.

Bạn vừa sử dụng AI để cải thiện Google Tìm kiếm trong Chrome. Hy vọng công cụ này sẽ giúp bạn học nhanh hơn.

Link bài post “Cách tăng tốc tìm kiếm Google bằng AI tạo ra trong Chrome“: https://vnmobifone.vn/cach-tang-toc-tim-kiem-google-bang-ai-tao-ra-trong-chrome.html

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.